Khóa học QA-01: Profile Giảng viên DS. Nguyễn Tấn Anh Thi

Nối tiếp các thông tin trong bài trước về khóa học “Hệ thống quản lý chất lượng trong nhà máy sản xuất dược phẩm”, SEN Pharma tiếp tục cập nhật đến mọi người một số thông tin nổi bật của trainer, một trong những chuyên gia về chất lượng mà SEN Pharma tự hào giới thiệu đến các bạn, chị DS. Nguyễn Tấn Anh Thi. Trong bài viết này, SEN Pharma xin giới thiệu đôi nét về quá trình làm việc và phát triển của chị.

Sau khi tốt nghiệp năm 1997 tại Khoa Dược, Đại học Y Dược TPHCM, chị Thi bắt đầu làm việc tại công ty CP Dược Phẩm TW Vidipha tại phòng QC và sớm thăng tiến lên vị trí trưởng phòng nhờ tinh thần ham học hỏi và niềm say mê với các phương pháp phân tích & thiết bị kiểm nghiệm. Sau khi chuyển sang công tác tại Công ty CP Dược Phẩm Davipharm và làm 4 năm tại vị trí trưởng phòng QC, chị sớm trở thành một trong những trụ cột tại nhà máy giúp công ty có những bước thăng tiến mạnh mẽ. Thấu hiểu khả năng quản lý và và tầm nhìn của chị, CEO nhà máy đã đề nghị chị chuyển sang bộ phận chất lượng để phát triển hơn nữa sự nghiệp của mình và hỗ trợ tốt hơn nhà máy trong quá trình phát triển.
Tiếp nhận vị trí trưởng phòng QA có thể xem là một trong những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của chị Thi để rồi từ đó chị đã cùng Davipharm phát triển không ngừng và đạt được những thành tựu quan trọng. Sau thương vụ M&A rất thành công giữa Davipharm với tập đoàn Adamed của Ba Lan, chị Thi tiếp tục làm việc với các chuyên gia của Adamed và là một trong những nhân tố chủ chốt giúp công ty nâng cấp thành công nhà xưởng Non Beta OSD (Oral Solid Dosage) từ WHO-GMP lên EU-GMP năm 2021. Chị đã chỉ đạo thành công việc tổ chức tiếp đón các đợt thanh tra từ Ba Lan, Bồ Đào Nha cho GMP-EU, thanh tra FDA Philippine, thanh tra từ Slovakia…Sau những thành công đạt được tại nhà máy Davipharm, năm 2021 chị Thi đã quyết định đến một nhà máy hoàn toàn mới để xây dựng một hệ thống chất lượng chuẩn chỉnh theo EU-GMP.
Không chỉ giỏi về chuyên môn, quản lý và lãnh đạo, chị Thi còn được biết đến như một người chị tốt bụng luôn hết lòng chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm cho thế hệ đàn em. Với những kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của mình trong lĩnh vực QA, SEN Pharma hoàn toàn tự tin về những kiến thức thực tế chị mang lại cho các học viên của mình trong khóa học QA-01 về hệ thống quản lý chất lượng.
Không những vậy với format hấp dẫn của chương trình bạn sẽ được nghe những cuộc thảo luận thú vị giữa chị Thi và anh Ths. Ds. Võ Lê Ngọc Châu về hệ thống quản lý chất lượng. Với kinh nghiệm 2 năm làm việc tại Sanofi, từng được đào tạo làm auditor, đại diện Sanofi thanh tra nhà cung cấp và tiếp đón thanh tra tập đoàn tại trung tâm nghiên cứu, anh Châu sẽ đưa góc nhìn của các nhân viên bộ phận khác trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng nhà máy góp phần mang đến cái nhìn đa chiều cho học viên.
error: Content is protected !!