Giới thiệu tất cả các kênh truyền thông của SEN Pharma

Với mục tiêu hướng tới cộng đồng, SEN Pharma không chỉ chuyên về thông tin đáng tin cậy và đa dạng mà còn có những diễn đàn mở phù hợp cho từng nhóm độc giả trong cộng đồng sản xuất dược phẩm.

1. WEBSITE

https://senpharma.vn

Đây là kênh thông tin hữu ích với hơn 20.000 lượt truy cập  và chuyên biệt cho mảng bào chế, công nghiệp dược mà đội ngũ SEN Pharma và các cộng tác viên đã dày công xây dựng. Với định hướng trở thành kênh thông tin dữ liệu hàng đầu Việt Nam cho lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất dược phẩm, SEN Pharma sẽ không làm bạn thất vọng với những bài viết đa dạng, hữu ích và được cập nhật mỗi ngày. Ngoài ra bạn có thể đăng ký tài khoản VIP để được tận hưởng trọn vẹn những bài viết từ thư viện của SEN Pharma nhé. Khá nhiều API đã được tổng hợp (Atorvastatin, Meloxicam, Clopidogel, Loratadin, Sabutamol…) và rất nhiều thuốc gốc như Onglyza (Saxagliptin), Jardiance (Empaliflozin), Tecfidera (Dimethyl fumarate), Latuda (Lurasidone hydrochloride)…bộ thông tin dữ liệu đã và đang tiếp tục được xây đựng thêm.

2. LINKEDIN

https://www.linkedin.com/company/senpharmavn/

Đây là trang được SEN Pharma lập nên để kết nối với các đồng nghiệp trong và ngoài nước. Trang duy nhất ở Việt Nam tổng hợp thông tin về Công Nghiệp Dược với hơn 1100 Followers. Đáng chú ý, bài viết “Current situation of the vietnam pharma industry” được các bạn đọc và quí đồng nghiệp quan tâm nhiều nhất với hơn 40 likes trong một thời gian ngắn. SEN Pharma rất khuyến khích các độc giả hãy tạo và xây dựng tài khoản LinkedIn để mở rộng cơ hội nghề nghiệp, đón đầu xu hướng tuyển dụng trong tương lai và kết nối với các đồng nghiệp trong ngành của mình theo cách chuyên nghiệp nhất.

3. GROUP ZALO SEN PHARMA & FRIENDS

https://zalo.me/g/jayyle965

Tham gia group Zalo, các bạn sẽ được kết nối với hơn 750 đồng nghiệp trong ngành cũng như được trao đổi trực tiếp để tìm hiểu các thông tin chuyên ngành như các vấn đề về kiến thức nhà máy, cập nhật những thông báo mới trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất dược phẩm một cách nhanh nhất.

4. GROUP ZALO SEN PHARMA – ENGLISH CLUB

https://zalo.me/g/wnaome222

Group thảo luận bằng tiếng Anh về chủ đề công nghiệp dược, giúp nâng cao anh văn giao tiếp và anh văn chuyên ngành.

Các hoạt động thú vị như ô chữ, game, câu lạc bộ tiếng Anh được thiết lập để tạo hứng thú cho các thành viên.

5. FANPAGE

 https://www.facebook.com/senpharmavn

FANPAGE chính thức của SEN Pharma nhằm cung cấp các thông tin, giải pháp kỹ thuật và chương trình đào tạo chuyên ngành công nghiệp dược một cách nhanh nhất. Tất cả các thông tin luôn được tập thể SEN Pharma cập nhật đều đặn hàng ngày vì lợi ích cộng đồng Công nghiệp dược. Hiện tại, FANPAGE hơn 4000 likes và hơn 4500 followers với các bài viết về tin tức và công nghệ mới luôn được quan tâm nhất, những sự kiện hoạt động của SEN Pharma luôn được các bạn đọc tương tác và ủng hộ nhiệt tình.

6. GROUP TUYỂN DỤNG NHÀ MÁY DƯỢC PHẨM

https://www.facebook.com/groups/1013709932610050

Bên cạnh việc tổ chức hướng nghiệp về lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất dược phẩm tại các trường đại học và các sự kiện trực tuyến, SEN Pharma đã xây dựng group Tuyển Dụng Nhà Máy Dược Phẩm trên Facebook để tạo môi trường kết nối thông tin tốt hơn giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Thành lập từ tháng 04 năm 2022 đến nay, Group đã có hơn 6000 thành viên với các hoạt động như sau:

-Cập nhật thông tin tuyển dụng vào ngày thứ 4, thứ 6 và chủ nhật hàng tuần.

-Đăng bài hoặc chia sẻ hoàn toàn MIỄN PHÍ thông tin tuyển dụng các vị trí trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm bao gồm các phòng ban như RD, RA, QA, QC, sản xuất, cơ điện, cung ứng…

-Đặt câu hỏi và giải đáp thắc mắc về việc cơ hội nghề nghiệp trong nhà máy sản xuất dược phẩm.

Nếu bạn có những thắc mắc về nghề nghiệp như “Em là nữ, sinh viên đại học ngành dược mới ra trường. Khao khát muốn tìm một công việc trong nhà máy dược phẩm, em vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm mà thấy công ty nào cũng tuyển yêu cầu kinh nghiệm nên em thấy bế tắc quá” hay “Chào mọi người, anh chị có thể cho em xin review về vị trí nhân viên IPC-QA tại nhà máy không ạ?”…thì SEN Pharma tin rằng Group Tuyển Dụng Nhà Máy Dược Phẩm sẽ là nơi phù hợp để các bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích.

Với mong muốn là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên tiềm năng, SEN Pharma trân trọng kính mời quý công ty và quý độc giả cùng tham gia vào group Tuyển Dụng Nhà Máy Dược Phẩm.

7. GROUP “Công Nghệ Sản Xuất Dược Phẩm – SEN Pharma”

https://www.facebook.com/groups/3312870348998442/

Group được SEN Pharma tạo ra nhằm kết nối các anh chị trong cộng đồng sản xuất dược phẩm với hơn 1000 bạn tham gia. Tại đây các bạn sẽ có thể đặt câu hỏi liên quan đến các vấn đề chuyên môn trong sản xuất như các chủ đề về giải pháp thực tế khi nghiên cứu. Nhiều câu hỏi thú vị được đặt ra như:

  • “Viên nén Cefpodoxime gặp vấn đề về độ hòa tan do hoạt chất sơ nước, bị vón và tạo gel không tương đương với thuốc gốc? Cách nào để xử lý vấn đề?  Các câu hỏi và giải đáp đã được chia sẻ cũng như những thông tin hay về bào chế, nguồn nguyên liệu API, tá dược đều được cập nhật tại đây.”
  • “Cho em hỏi cách bao phim làm sao để nhanh đều màu vì bên em bao đến 2% tăng trọng và vẫn không đều màu giữa các thành viên, phải tăng lên 2,5% ạ. Em muốn giảm trọng lượng để tiết kiệm thời gian và chi phí ạ?”

Mời bạn cùng tham gia nhé!

8. YOUTUBE

https://www.youtube.com/channel/UCdc6o8g1c8R57zc0XPjxp4A

Tại đây bạn sẽ tìm được các clip giới thiệu về SEN Pharma cùng thông tin về các dịch vụ mà SEN Pharma cung cấp cho khách hàng. Những talkshow chuyên ngành và thông tin về xu hướng phát triển của ngành Công nghiệp dược Việt Nam cũng sẽ được cập nhật tại đây. Hãy subscribe kênh Youtube để không bỏ lỡ những hoạt động thú vị mà SEN Pharma sắp tổ chức nhé.

SEN Pharma rất mong được các bạn quan tâm và ghé thăm ủng hộ những kênh truyền thông mà đội ngũ đã tâm huyết dày công xây dựng.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
error: Content is protected !!