Chuyên mục: Kỹ năng
QUẢN LÝ THỜI GIAN TỐT CÓ MANG LẠI THÀNH CÔNG?
Trong cuộc sống hiện đại đầy bận rộn, kỹ năng quản lý thời gian trở
Top 5 công cụ quản lý thời gian hiệu quả
Trong thế giới công việc năng động ngày nay, việc quản lý thời gian hiệu
Ưu – nhược điểm các cách thức thực hiện “feedback”
Thực hiện feedback đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện hiệu suất và
Cách “ứng phó” với những phản hồi tiêu cực!
“Ứng phó” với phản hồi tiêu cực (negative feedback) là kỹ năng quan trọng để
“Feedback” hiệu quả với SBI – GROW – COIN – CEDAR
Bạn có biết 69% nhân viên mong muốn nhận được nhiều phản hồi hơn từ
Cần làm gì để giao tiếp hiệu quả?
Giao tiếp là quá trình “gửi” và “nhận” các loại thông tin khác nhau. Nếu bạn
Quy luật bình quân giúp gì cho bạn?
Trong cuộc sống hay công việc, chúng ta đều có những kết nối với những
Các bước lập kế hoạch theo phương pháp 5W1H2C5M
Tại sao mỗi chúng ta lại cần lập kế hoạch cho chính mình và liệu